Thứ Năm, 19 tháng 6, 2014

Truy tìm một số items thời trang hotgirl đang được ưa thích

Rất nhiều hotgirl nổi danh trên mạng được nhớ tới không những vì do nhan sắc đẹp khả ái, cuốn hút mà còn nhờ có phong cách ăn bận cực hiện đại. Thời trang hot girl đã được coi là tâm điểm được nhiều chị em bạn gái lưu ý và bắt chước mix phối giống theo. Ngày hạ năm nay, trào lưu thời trang hotgirl lại một lần nữa làm cho vô vàn cô gái mê man hơn thế nữa bởi nhờ style ăn vận vô cùng tinh tế & chuyên nghiệp.

Mình hãy cùng với nhau khám phá thử xem những phong cách gì đang được những hot-girl “theo đuổi” và cùng kiếm tìm cho chúng ta một x-tyle thật thật cá tính nhá.

thoi trang hot girl

 

Sơ mi trắng không chỉ nhàm chán giống như là vẻ ngoài của nó

 


Đây là 1 trang phục thông dùng trong x-tylethời trang hotgirl, những chiếc áo sơ-mi trắng được tô điểm cùng với 1 số chi tiết tượng hình từ hoa - lá, thú cưng làm nó trở nên ấn tượng hơn bao hết. Năm 2014 áo sơ mi tone màu trắng lại tiếp tục mà đảo điên những cô bạn yêu ăn bận đẹp, không những chỉ có những hotgirls chọn dùng mẫu áo sơ mi vô cùng model như này mà cả các sao nữ đình đám ở trên những trang mạng cũng đã chọn lựa nó để phối hợp cùng với nhiều áo quần khác nữa.

 

 

 

Vẻ xinh xắn từ những loại váy/quần yếm



X-tyle ăn diện từ các năm 90 luôn là nguồn sáng tạo đối với thời trang bây giờ. Váy/đầm yếm là 01 trong các items bắt nguồn từ x-tyle đấy, dáng vẻ lém lỉnh của item này mang lại cho các bạn nữ 1 vẻ đẹp trông thật trong sáng và năng động. Trong những năm gần đây, phong cách thời trang hotgirl luôn có mặt những chiếc váy/quần yếm đấy.

 

 

 

 

Năng động với áo thun jersay



Thiết kế táo bạo, tự tin của các mẫu áo thun jersey vốn là kiểu áo của những vđv thể thao cơ mà nay chúng đã được ghi vào danh mục item thời trang hotgirl được nhiều bạn nữ trên trên toàn thế giới ưa thích. Nhờ áo jersey chị em chúng ta sẽ hóa thành cô nàng cực kì sành điệu, làm cho vô số chàng trai trông thấy đắm đuối vì bởi vẻ ngoài vừa bụi bặm vừa trẻ trung của chúng ta.

thoi trang hot girl

 

 

 

 

Chiếc nón snapback, kính gọng tròn khác lạ



Tất thảy phụ kiện mới toanh, ấn tượng luôn là tâm điểm chú ý mà những bạn gái hotgirl truy lùng và hô biến chúng trở thành style ăn bận mới lạ của chính mình. Nhờ có thiết kế nghịch ngợm của kiểu nón snapback thì hẳn chúng khó có thể thiếu trong "menu" các món đồ tiêu biểu cho x-tyle thời trang hotgirl.

Những quý nàng ưa chuộng xì tai thời trang hotgirl hẳn không thể làm lơ các dạng kính mát gọng tròn thế này. Kiểu dáng cực xtyle của chúng khiến bạn nữ trở nên rực rỡ trong phố đông. Nhiều bạn gái còn nhận định rằng kính gọng tròn dường như là là “must-have item” trong xì tai của chính mình, có vô vàn chủng loại kính răm gọng tròn cá tính cho bạn tùy thích mix phối.

Mua ngay các sản phẩm thời trang hot girl ,thời trang trên 123mua.Vngiá tốt nhé.

 

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét