Thứ Hai, 9 tháng 6, 2014

Tìm kiếm đồ bơi nữ cho các cô nàng có vóc dáng không được hoàn hảo

Một số cô gái có thân hình chả được toàn hảo sẽ rất e ngại những khi mặc 1 vài loại đồ lộ đường cong, đặc biệt là những bộ đồ bơi nữ . Vậy thì nếu mà mọi người thích bơi lội và phải mặc nó? 1 vài tham vấn phía dưới sẽ có thể giúp các nàng tìm mua được loại đồ tắm hợp ý.

do boi nu, bikini
 

Nếu mà vòng một của các nàng khá khiêm tốn

 


Đừng vì nó hơi khiêm tốn mà bạn lại giấu nhẹm chúng đi bởi nhiều kiểu đồ bơi kín mít. Hãy lựa chọn một vài mẫu đồ bơi nữ kèm theo 1 vài chi tiết sọc kẻ đậm, xếp nếp hoặc đính thêm kim tuyến,… Tất cả chúng sẽ giúp vòng một của người diện trông to hơn. Và với loại đồ bơi nữ hình tam giác cũng sẽ là 1 kiểu dáng rất là hấp dẫn, chúng sẽ làm nổi trội những đường cong quyến rũ, làm vòng 1 của người bận trở nên thật là sexy. Một vài loại đồ bơi nữ với đế độn quá dày cũng chính là 1 lựa chọn thông minh, tuy vậy các nàng cũng phải để ý tấm lót có hút ước hay không kẻo các bạn sẽ bị chìm lỉm khi bước xuống nước đó nhé.

 

 

 

Còn với những bạn gái sở hữu vòng 3 tương đối bé



Lời khuyên giành cho những quí cô đấy đó là cần mua các tone màu nóng, trang trí hoa văn sọc ngang đậm sẽ giúp cho vòng 3 trông được đầy đặn hơn hẳn. Một sự thực là các bạn nữ càng cố gắng giấu giếm nó phía dưới lớp vải kín mít thì sẽ càng vô tình khiến cho người xung quanh nhìn thấy rõ ràng điểm thiếu sót đó. Hãy tự tin cùng nhiều mẫu đồ bơi nữ viền bèo nhún bợn sóng, rút nơ bên cạnh hông… sẽ có thể làm nổi bật từng đường cong "khiêm tốn" nhứt, giúp cho người bận trông gợi cảm hơn nhiều.

do boi nu, bikini

 

 

 

 

Nếu mà mọi người không tự tin với vòng 2 chảy xệ



Việc tốt nhứt là ém nó vô trong một cách tinh tế bằng một số loạiđồ bơimột mảnh, tone màu đậm - kiểu dáng bộ đồ cổ điển luôn luôn giúp cho các nàng nhìn thuôn thả hơn nhiều. Đặc biệt 1 số kiểu đồ bơi nữ sở hữu cái eo suông hoặc là gấp nếp có tác dụng mạnh nhứt khiến các bạn nhìn thon gọn hơn nó sẽ đánh lừa ánh mắt của mọi người vào phần đôi chân của các bạn.

 

 

 

 

Khi các bạn sở hữu vòng 3 hơi lớn:



Mẫu đồ bơi nữ một mảnh với phần cổ áo xẻ sâu hoặc là monokini kiểu dáng liền eo chính là sự chon lựa lý tưởng dành cho các bạn. Chúng đánh lừa sự quan tâm tới cái cổ áo, cân bằng đúng tỷ lệ các số đo. Thiết kế monokini có thể tạo nên ảo giác về số đo ba vòng, và còn cái quần tắm có vòng nhẫn ở bên hông sẽ giúp người xung quanh chả nhận ra kích thước vòng ba vượt trội của các bạn.

Tags: do boi dep, do boi nu dep, đồ bơi đẹp, mau be boi dep, do boi dep, ho boi dep nhat 

 

 

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét