Thứ Tư, 4 tháng 6, 2014

Bí quyết bận váy đầm phòng nắng hữu hiệu nhất

Mùa Hạ, bạn nữ khó mà có thể phô bày đường cong gợi cảm khi đi trên đường phố dưới thời tiết nắng nóng chói chang. Phương pháp mặc váy đầm vừa vừa mô - đen, tao nhã lại là y trang phòng nắng hữu hiệu của các bạn nữ.

Dưới ánh nắng Hè oi nóng của nơi nhiệt đới, nhiều designer đã kịp sáng tạo ra các mẫu mã chân váy Hạ thời trang, có khả năng áp dụng rất là thiết thực cho nhiều ngày tháng nắng chói chang. Để giúp cho chị em luôn luôn mĩ miều khi ra phố mà lại không phải e ngại vì các phụ kiện che nắng rườm rà, biện pháp ăn bận váy đầm bên dưới sẽ mang tới cho bạn dáng vẻ mĩ miều, hợp thời trang và rất là dịu mát trong ánh nắng Hạ.

vay dam dep
 

Bận váy đầm tìm kiếm tông màu tươi sáng nhẹ nhàng

 


Màu sắc nhạt giúp bạn giảm nhiệt độ thân thể chính là màu pastel & nối bật hơn là tone màu trắng. Giảng giải tại sao tháng Hè bạn gái mình phải nên chọn lựa các tone màu sáng để ăn bận là vì chân váy màu tối sẽ tiếp nhận ánh sáng & tiếp nhận nhiệt mau chóng, nhiều hơn áo màu sáng. Chính bởi thế, để mùa Hạ được thêm mát dịu & trong lành hơn lượng nhiệt cơ thể ổn định, chúng ta hãy tìm chọn các kiểu mẫu váy dài tông màu tươi sáng như trắng, màu kem, vàng tươi... Kiểu váy có thể che nắng cho đôi chân & lại phòng nắng hữu hiệu hơn.

 

 

 

Phối hợp style layer



Những kiểu áo váy kết hợp cùng với shorts ngắn & quần legging cô - tông cùng đi tất và đôi giày vải sẽ giúp chúng ta có 1 style fashion năng động trong tháng Hạ. Bạn còn có thể mix váy đầm vs 01 kiểu dáng áo khoác jeans và đội nón lưỡi trai, mũ vành rộng đi dưới nắng. Với cách kết hợp thế này, các bạn thoải mái, tự tin hơn với phong cách thời trang.

 

 

 

 

Diện mẫu chân váy dài



Việc mix vs chiếc áo thun ba lỗ & loại chân váy dài, cạp thun, có khuy sẽ giúp bạn vô cùng cá tính & xì tai. Các bạn vẫn có thể đi giày cao gót, bịt tất & đi kèm một chiếc áo khoác tay dài khoác lên mỗi khi đi dưới nắng, đến cơ quan có thể cởi ra mà vẫn bảo đảm sự duyên dáng.

vay dam dep

 

 

 

 

váy đầm đẹpdáng dài chấm gót



Thiết kế này lí tưởng 1 số bạn nữ có vẻ ngoài mảnh dẻ, có thể bận đi tham quan, làm việc trong cơ quan vừa dịu dành vừa quyến rũ. Chúng ta có thể chọn mua váy có họa tiết kẻ sọc, kẻ caro, in hoa lá... Để phù hợp cùng tính cách.

Những cách thức mix phối trên đây với chiếc váy đầm sẽ giúp cho các nàng trở nên thành cô gái xinh xắn khi đi trên phố hay là cả đến cơ quan hoạt động.


Chọn muacác sản phẩmthời trang nữ.

Tags: vay dam xinh, váy dam, dam vay xinh, dam vay, vay dam cao cap, vay dam dao pho, xem vay dam, mua vay dam, vay dam cuoi, vay dam 2014, vay dam ngoai, váy đầm thời trang vay dam, vay dam do, vay dam dam cuoi, vay dam co dien 

 

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét