Thứ Hai, 2 tháng 6, 2014

Gợi ý cho các cô nàng các item thời trang nữ hè 2014

 Thời trang là đề tài chẳng lúc nào nhàm chán đối với chị em. Đã là phái đẹp thì chắc rằng ai cũng muốn bản thân mình luôn tỏa sáng, mặc được các món đồ rực rỡ & phong cách trước mắt bè bạn. Nhưng mà với đời sống vội vàng hiện thời thì phái đẹp càng ngày càng có ít thời gian để lựa mua item tương ứng với cơ thể của mình. Trong thế giới thời trang nữ xuất hiện những kiểu y phục khác nhau, do đó vấn đề chọn mua thì chẳng có gì khó khăn, cái khó khăn đấy là cần phải lựa làm sao để cho món đồ đấy mặc vô phải thật đẹp và "đa năng" trong những hoàn cảnh không giống nhau.

Thông qua những món đồ thông dùng dưới đây, mong rằng các cô gái sẽ xuất hiện thêm các ý tưởng dành cho bộ đồ của bản thân & thành bạn gái đẹp xinh mỗi ngày!

 

 

Hè phong cách cùng với áo thun nữ



Ngày hè đúng thật là không gì tuyệt vời hơn cùng với một số chiếc áo phông nữ trẻ trung, lém lỉnh. Có vô số mẫu áo thun nữ khác nhau như là áo thun cánh dơi , áo thun hở vai , áo thun bẹt vai , áo thun sát nách , áo ba lỗ v.V… Mỗi 1 kiểu đều có nhiều xì tai đặc sắc riêng vô cùng lí tưởng ở mùa hè oi ả hiện nay. Sử dụng áo phông các bạn gái có thể tha hồ đi lại mà không phải lo lắng có bất kì cảm giác gò bó nào trên cơ thể mình, dựa vào khả năng co giãn kỳ diệu từ áo phông.

ao thun tron

 

 

 

 

Cá tính cùng với nhiều kiểu quần short



Phải nhắc tới trước tiên đấy chính là quần short jeans nó quả là thời trang chẳng thể nào thiếu được ở trong mùa hè sắp tới, cùng với thiết kế phóng khoáng short jean dễ dàng làm nhiều bạn nữ khoe ra đôi chân thuôn gọn cùng vòng 3 vô cùng chuẩn của mình. Chúng dễ dàng mix cùng với 1 vài bộ trang phục khác nhau mang đến cho chị em vô số style khác biệt ở trong mùa hè này. Và một số loại quần short kaki, quần yếm , quần giả váy, quần thun cũng chính là những sự chọn lưa không thể chê trong mùa hè này.

 

 

 

 

Váy, đầm thật đẹp dành cho cô gái điệu đà



Váy, đầm 2014 với khá nhiều phong cách không giống nhau thí dụ như đầm maxi , đầm suông , đầm liền , váy bút chì … Từng dạng điều có những mẫu mã & cung cách khác biệt thích hợp cho từng hoàn cảnh. Đầm maxi có khả năng mặc được cho nhiều chị em sở hữu dáng người thấp & cao, các bạn gái có thể bận nó tới các bữa tiệc hay là vui đùa trên những bờ biển nắng cát vàng tuyệt đẹp. Rời xa vẻ đẹp thoáng mát váy bút chì lại mang lại vẻ đẹp lịch sự, xinh xắn phù hợp ở trong một số hoàn cảnh nghiêm túc như công ty, với váy bút chì chúng ta sẽ thành cô gái duyên dáng ở mắt người khác.

vay dam dep

 

 

 

 

Trang nhã với áo sơ mi nữ



Với phái nữ đây chắc hẳn là dạng áo hay dùng hơn cả, vì nó hết sức dễ phối hợp cùng với vô số y phục khác. Áo sơ mi nữ 2014 có khá nhiều kiểu dáng mới mẻ phù hợp sử dụng để các bạn đến công ty, đi chơi, chơi xa… Nhờ có được kiểu cách vừa thanh nhã lại vừa trẻ trung sơ mi nữ chừng như có để dùng được trong mọi hoàn cảnh. Có rất nhiều dáng áo sơ mi nữ cho những cô nàng chọn sắm như là: áo tay ngắn, tay dài, sơ mi crop-top , sơ mi dáng dài, sơ mi không tay…

 

 

 

 

Bảo vệ làn da với áo khoác nữ



Thời điểm thế này mà dạo bước ra phố cùng 1 làn da trần trụi ắt hẳn là chuyện khủng khiếp nhất của mọi cô bạn, bởi do nhiệt độ nóng & khói bụi sẽ khiến cho vùng da phái nữ trở thành đen sạm xuống sắc. Chính bởi thế mà 1 chiếc áo khoác chống nắng là vật dụng cần thiết mỗi lúc muốn ra đường. Các kiểu áo khoác nữ đẹp cho mùa hè 2014 đó chính là: áo khoác cardigan , áo khoác vải đan thưa hoặc những dáng áo blazer để giúp cho chúng ta không hề cảm giác bức bối lúc bận.

 

 

 

 

Những chiếc quần dài nữ đẹp mắt bảo vệ đôi chân



Chắc rằng chả cô bạn nào lại thích đôi chân trắng mướt của bản thân trở nên đen sạm bởi vì cái nắng ngày hè oi bức như này. Vì thế mỗi khi đi trong nắng nóng để che chắn đôi chân của bản thân mình thì một chiếc quần dài quả là lí tưởng nhất, quần jeans , quần kaki , quần tregging , quần legging là những ý tưởng độc đáo cho chị em mình.

 

 

 

 

Áo kiểu nữ đẹp 2014



 Áo kiểu nữ sẽ giúp cho phái đẹp trở nên thời trang hơn hằng ngày, áo kiểu nữ khá đa dạng về thiết kế, chúng được cách điệu hay là in 1 số chi tiết lạ mắt, lí tưởng cho hết thảy mục đích chưng diện mỗi ngày của bạn như đi dạo, du lịch, đến văn phòng… 1 số loại áo kiểu nữ được nhiều bạn gái yêu thích đó là: áo ren, áo croptop, áo voan , áo họa tiết v.V...

 

 

 

 

Hè thoải mái cùng với quần lửng nữ



Khí trời bức bối như thế này không gì là tuyệt vời hơn khi các bạn giải thoát phần chân của bản thân mình thoát khỏi những kiểu quần bó chật cứng bức bối & hạ nhiệt cho cặp chân của chính mình với 1 số dáng quần lửng đẹp tươi mát, năng động. Có khá nhiều kiểu mẫu quần lửng nữ đẹp thích hợp cho chị em mình chọn mua đó! quần legging, quần jean lửng, quần thun lửng, quần harem … nó vừa có thể diện đi dạo vừa để diện đến chỗ làm.

 

 

 

 

Đồ jumpsuit gợi cảm



Kiểu áo này sẽ làm những bạn nữ nhìn rất là phá cách & cuốn hút bởi nó được design theo dạng áo liền với quần, ôm vừa dáng người khoe ra những đường nét gợi cảm. Nhưng mà kiểu áo gợi cảm này hơi kén chọn người mặc, những bạn nào sở hữu vóc dáng béo múp nên tránh xa loại đồ này nhá! Đồ jumpsuit 2014 được tạo dáng với nhiều mẫu mã mới lạ như là: jumpsuit chéo lưng, jumpsuit cổ V, jumpsuit hở lưng, jumpsuit sát nách.

do jumpsuit

Hy vọng có các lời khuyên đã nêu sẽ phần nào hỗ trợ các cô nàng có thêm nhiều sáng kiến lí thú cho set quần áo mình đối với mùa Hè này, phần kế tiếp mình sẽ góp ý cho các bạn những món item phụ kiện phái nữ hay dùng!

Nguồn tham khảo:www.123mua.Vn

 

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét