Thứ Bảy, 7 tháng 6, 2014

Sắm áo khoác nam sành điệu cho chàng

Một chiếc áo khoác nam đẹp bên cạnh việc là hợp thời trang mà còn phải “hiểu” cơ thể & tôn dáng. Nếu không thì muốn hoang phí, khi chọn áo, bạn các bạn nên chọn lựa kỹ lưỡng trước khi quyết định “rinh” chúng về nhà.

ao khoac nam


Đầu tiên bạn nên quan tâm là phần kiểu dáng của trang phục, nó sẽ giúp bạn tự tin khi giao tiếp, khi làm việc, & dễ hòa đồng với mọi người hơn. Khi các bạn lựa chọn kiểu dáng, hãy nên chọn lựa những chiếc áo phù hợp với tính chất công việc, màu da và sở thích của bạn. Nên nhớ rằng, những mẫu áo vừa vặn cơ thể đều không thích hợp cho người gầy & mập vì chúng sẽ vô tình làm lộ ra điểm yếu về hình thể.

Nếu bạn hơi béo, bạn chỉ nên chọn mua những chiếc áo khoác nam đơn sắc và nên chọn những tone màu tối. Không nên chọn mua những dáng áo có quá nhiều màu bên trên nhằm loại bỏ cảm giác thừa cân từ phía người nhìn. Nhiều mẫu áo có tạo mẫu giản đơn, ít rườm rà, mang những tông màu tối như nâu, đen, xám,…luôn nhận được sự ủng hộ của phần lớn Adam bởi những dạng áo này dễ phối đồ, phù hợp với nhiều trường hợp khác nhau. Tuy vậy, với những chàng gầy, các bạn nên chọn áo khác nam có màu sắc ấm nóng như vàng mơ, hồng gạch, xanh da trời, café sữa nhạt, đỏ nhung hoặc đỏ bọc đô để giúp cơ thể trông đầy đặn hơn.

ao khoac nam

Chất liệu của áo cũng quan trọng không kém vì đây sẽ là một trong nhiều yếu tố quyết định xem bạn có thực sự cảm giác thư giãn thoải mái khi mặc. Bằng chứng là một chiếc áo khoác nam được cắt may bằng chất vải mỏng, thoáng mát & có khả năng thấm hút mồ hôi tốt sẽ phù hợp để bạn mặc vào mùa hè chứ không phải mùa đông. Ngược lại, khi tiết trời se lạnh, áo khoác không chỉ thuần túy là trang phục mặc đẹp mà còn phải đảm bảo giữ nhiệt tốt nếu bạn không muốn chết cóng thì nhiệt độ xuống thấp. Những chiếc áo khoác nam bằng chất liệu da, dạ, có phao, áo len,… sẽ thích hợp khi mặc mùa lạnh. Tốt nhất nên chú ý một chút khi giặt, phơi và cất giữ áo len nhé. Nếu không cẩn thận, áo khoác len vô cùng khó giữ được form dáng ban đầu vì đặc tính co giãn cực tốt.

Thử áo là một việc cần thiết để chắc rằng bạn thật sự không lãng phí khi mua. Chỉ khi nó thật sự vừa khít thì đó mới đó là chiếc áo của bạn. Sau lúc chọn ra được mẫu ưng ý, kéo khóa và quan sát xem phần vai và phần cổ đã vừa với cơ thể bạn chưa? Kế tiếp, bạn có thể ngồi xuống ghế, vươn hai tay lên cao để tiếp tục xem xét phần nách. Thông thường một chiếcáo khoác namvừa vặn sẽ có phần vai áo rộng hơn đôi chút so với đôi vai thực của bạn đồng thời phần nách áo không quá chật, bảo đảm bạn có thể cử động thoải mái. Nên nhớ, một chiếc áo quá rộng hoặc quá chật cũng đều rất dễ khiến người khác hiểu lầm rằng bạn đang mặc áo “mượn”. Sự việc thử áo có thể khiến nhiều bạn nam cảm thấy phiền nhưng nó sẽ bảo đảm mỗi chiếc áo bạn mua bạn đều mặc rất đẹp, vừa khít & thoải mái.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét