Chủ Nhật, 8 tháng 6, 2014

Các gợi ý để có thể lựa chọn quà tặng ở trong thế giới nước hoa

Trong ngày 8-3 đang tới sẽ là thời cơ để đấng mày râu gửi trao tình cảm tới một số quý nàng mình yêu mến. Trong hàng ngàn dạng quà tặng thì bạn nên dạo quanh thế giới nước hoa 1 vòng. Với phái đẹp thì nước hoa là một trong nhiều vật dụng chẳng bao giờ thiếu mỗi khi chị em đi dạo hay du lịch. Thế nên đó là loại quà vô cùng thích hợp, trang nhã, thay lời thổ lộ vẹn toàn cho những người có mong muốn thể hiện thương yêu cùng với những người mà mình yêu. Bên dưới chính là những mẫu nước hoa để cho các chàng có thể dễ dàng lựa mua ở thế giới nước hoa hoa lệ:

the gioi nuoc hoa
 

Nước hoa Miss Dior Chérie

 


Đây chính là một trong vô số loại tinh dầu thơm đẳng cấp nhất ở trên thế giới nước hoa với nhãn hàng Dior, Miss Dior Cherie có sức lực mê hồn lớn. Mùi hương sở hữu tính hơi cổ & ngọt ngào của patchouli (hoắc hương), cỏ xạ song lại pha thêm một tí ương ngạnh ở lá cây dâu & đường thắng. Miss Dior Chérie như là hoàn toàn có khả năng sờ tay được tới đáy lòng cô nàng láu lỉnh thế nhưng lại khá ngây thơ, thuần khiết.

 

 

 

Coco Mademoiselle

 

 


Đây chính là 1 ”đứa con” của Chanel trongthế giới nước hoa, Coco Mademoiselle tái hiện nhiều đặc trưng đầy tính trái ngược của Gabrielle Chanel. Bề ngoài được design trong veo để có thể gợi lên được nét thanh khiết, tươi mới, nét dịu dàng sâu trong nội tâm của phái yếu. Hương đa dạng, tươi mát phù hợp cho người phụ nữ thanh lịch và quí phái. Dạng nước hoa đấy giống như 1 khúc hát ngọt ngào, êm dịu mang cảm xúc lên ngôi.

 

 

 

 

 

 

Nước hoa Gucci Première

 

 


Nếu như cánh mày râu đang tìm kiếm một loại quà bất ngờ & độc đáo giành cho người phụ nữ bản thân yêu quí trong dịp lễ tình nhân này, thì hãy lựa chọn dòng Gucci Première - dòng nước hoa đang tương đối được yêu thích trên thế giới nước hoa. Mùi hương của Gucci Première trong thế giới nước hoa có khả năng tỏa ra 1 đồng hoa vô vàn sắc màu. Đấy chính là dòng nước hoa rất là xứng với 1 số bạn gái mềm mại, bí ẩn và đầy sức thu hút.

the gioi nuoc hoa

 

 

 

 

 

 

La Vie Est Belle for Women

 

 


Một trong ti tỉ mẫunước hoa nữđáng để ý ở thế giới nước hoa đó là La Vie Est Belle - 1 mùi thơm chỉ mới vừa xuất hiện trong mùa thu năm 2012 bởi Lancome. Hình dung mùi hương đó tập kết mọi điều của nét đẹp tự nhiên & đơn giản, tự do. La Vie Est Belle có một phẩm chất triển vọng trong cuộc đời và lấy sự sáng tạo từ niềm vui ở trong vô vàn chuyện lặt vặt nhứt. Mẫu nước hoa này phù hợp với những cô gái trang nhã & sang trọng.

Cùng chuyên mụccác sản phẩmnước hoa nữ

 

 

 

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét