Thứ Năm, 8 tháng 5, 2014

Cùng xem xét một vài gợi ý cho mẫu thiệp handmade

 Thiệp handmade bấy giờ được nhiều người biết đến và design hết sức đa dạng và phong phú, tận dụng nhiều màu ví dụ màu đỏ, xanh lá, hình ảnh truyền thống. Nếu muốn cách tân, bạn có thể tự bản thân design ra 1 vài chiếc thiệp handmade thiệt độc, theo cung cách của mình, chúng chắc chắn sẽ chính là 1 sự chọn lựa chính xác nhứt. Hãy cùng coi qua những ý tưởng để có thể design một số cái thiệp độc đáo có một không 2 nghen.

thiệp handmade

 Họa tiết đơn giản nhưng mà lại hiện đại 

Các mẫu thiếp sinh nhật phổ thông cùng họa tiết mang phong cách vintage, dịu dàng, muôn vàn gam màu đang được buôn bán ở ngoài cửa hàng hay là nhiều supermaker, hiệu sách. Nhưng, những mẫu thiệp mời sinh nhật đó thì lại mang sự rắc rối vs màu mẽ thành thử đã trở thành cũ kĩ. Bởi vậy nếu như mọi người có thì gian và tháo vác thì ý kiến là mọi người hãy nên tự mình thiết kế nhiềudạng thiệp handmadecó phong cách của chính bạn. Nhiều dạng thiệp handmade vs hoa văn đơn sơ, thiết kế tinh tế chính là ”mốt” thiếp hiện thời.

 Sử dụng chữ viết tay 

Kế bên những khuynh hướng hiện đại cho thiếp mời sinh nhật, vs chữ viết bằng tay ở trong cái thiệp mời cũng chính là một lời gợi ý rất là thanh lịch và chẳng bao giờ lỗi mốt, đặc biệt là khi tổ chức những buổi party hiện đại. Lúc ”xài” chữ viết tay, người nhận sẽ rất là ngạc nhiên và thích thú vì bọn họ biết được là bạn đã mất biết bao công sức & thời gian giành cho chiếc thiệp handmade đấy. Bên cạnh đó vô số người luôn muốn tạo ra sự độc lạ khi họa hình chibi của mình ở trên các mẫu thiếp.

 Dùng các vật liệu đặc biệt 

Để có thể tạo ra ấn tượng khó phai cho khách dự tiệc, chúng ta nên sử dụng nhiều vật liệu chưa ai xài thí dụ như: vải jean, bìa carton, … được trang hoàng bằng các họa tiết phụ kiện đáng yêu thí dụ chuông con, nơ xinh xắn, hoa khô … sau đó quét lên trên một lớp keo kim tuyến chắn chắn rằng có thể khiến cho người nhận phải bất ngờ trước sự khéo léo của người tặng.

thiệp handmade

 Độc đáo vs nhiều họa tiết dấu vân tay 

Đây sẽ chính là một ý tưởng khá lý tưởng để các bạn có khả năng làm ra một vài loại thiệp handmade super độc đáo. Có hai ý kiến để có thể thiết kế vs họa tiết dấu vân tay: Trước nhất đó là bạn hãy in chíu chít dấu vân tay vs vô vàn sắc màu nổi bật lên cái thiệp. Thứ 2 đó chính là với 1 số họa tiết dấu vân tay các bạn có thể vẽ thêm các họa tiết khác để nhằm tạo nên 1 số hình ảnh đáng yêu ví dụ: đàn gà hoặc là các “bé vân tay” super đáng yêu.

Đọc thêmcác sản phẩmhoa, quà tặng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét