Thứ Tư, 7 tháng 5, 2014

1 số mẫu mỹ phẩm có khả năng gây hại cho chị em

 Kem thoa dưỡng làn da 

Khả năng của mỹ phẩm kem làm mịn làn da chính là bổ trợ & tăng độ ẩm cho làn da, làm da bạn được êm ái, láng mịn hơn.

nuoc hoa my pham

Thế nhưng, hiện thời có nhiều chất mỹ phẩm kem dưỡng ẩm có chất khoáng dầu & hóa chất paraffin là 1 số chất có thể tác hại đến tế bào da & tăng mối nguy làm tổn thất hơi ẩm vốn có của làn da. Do vậy, giả thử rất hay bôi những thứ kem dưỡng làn da kiểu trên, bạn đã vô tình làm cho làm da phải chống chịu các nguy hại không muốn có.

Phải nên lựa chọn mua 1 số kiểu mỹ phẩm giữ ẩm da có hợp chất dầu thực vật, có ngọn ngành đến từ tự nhiên, tốt hơn hết giả như chúng được các tinh chất từ nguồn tinh dầu chứa hàm lượng lớn acid linoleic - một hoạt chất không chỉ nó có khả năng cung cấp hơi ẩm cho vùng da mà còn đề phòng làn da bớt nguy cơ nhiễm trùng da.

 Chất sơn móng 

Những móng tay cùng đa gam màu rạng rỡ sẽ giúp cho bạn các kiểu nhấn ấn tượng & nữ tính. Đây cũng chính là cách thức để làm cho móng tay và chân trở nên cứng rắn hơn, cơ mà giả như chẳng thông minh trong lúc chọn lựa chất móng các bạn sẽ dễ có tác động bị viêm móng, nứt gãy móng, vàng móng và nguy hại tới cơ thể về sau.

Đặc biệt khi sử dụng sơn móng tay và chân, nhiều bạn nữ còn thường hay dùng quá mức dung dịch acetone - 1 chất tẩy làm sạch sơn móng chóng vánh & tiện ích, cơ mà đây lại là “thủ phạm” làm móng tay bị khô hóc, giòn rụm, mỏng yếu & dễ bị nứt.

 Hóa chất đổi màu tóc 

Chất nhuộm tóc sẽ làm cho các bạn tùy ý biến đổi sắc màu tóc nguyên thủy, đổi vào đó chính là màu tóc lộng lẫy mang tới cho bạn nét năng động, hợp với thị hiếu. Tuy nhiên, thuốc nhuộm có khả năng khiến chúng ta dễ có nguy cơ bị phản ứng, nhiễm khuẩn da, gia tăng hiểm nguy sợi tóc đứt khúc, tác động tới cơ quan hô hấp.

Để tránh nguy cơ kích ứng, nhiễm trùng, các bạn cần phải tuyệt đối không được nhuộm tóc lúc vùng da đầu đã bị thương tổn, khi thoa thuốc nhuộm phải nhớ chẳng được để mỹ phẩm nhuộm bám vùng da đầu.

nuoc hoa my pham

 Mỹ phẩm son 

Nhiều bạn nữ chỉ có thói quen dùng son môi để điểm tô cho bờ môi của chính mình mà quên mất mỹ phẩm son dưỡng, nề nếp này là 1 điểm sai lầm phổ biến, nó làm môi bị mất độ ẩm và vì thế bờ môi sẽ dễ dàng bị khô & nứt.

Lúc tìm muamỹ phẩmson bôi bạn cần tránh dùng kiểu son bôi có chất chì vì khi ăn uống nếu vô tình ”nếm” cả phần son này này thì thân thể sẽ dễ dàng bị nhiễm độc cấp tính, càng về sau sẽ gây nên các mối nguy sức khỏe khó mà lường trước.


Xem thêm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét