Thứ Tư, 21 tháng 5, 2014

Các item thời trang nữ thường dùng của chị em bạn gái

Luôn xinh tươi, phong cách ở trong mắt người đối diện được coi là vấn đề mà bất kể bạn nữ nào cũng luôn mong muốn có được từ cung cách ăn diện của bản thân mình. Cũng chính vì nhiều hy vọng đó mà các chị em lúc nào cũng "căng não" để mà mua cho chính mình 1 loại thời trang hợp lí nhất và cũng có vô khối bạn đã bị rơi vào tình cảnh bế tắc, nản lòng. Để giúp làm bớt đi phần nào những lo âu đó, chị em chúng ta nên cùng nhau tìm hiểu 1 số kiểu thời trang nữ hè năm 2014 trên123mua.Vn để có thể tìm mua được cho mình một set đồ hết sức tuyệt vời nhé!

vay dam dep
 

Váy đầm

 


Đó có nhẽ là một bộ trang phục không bao giờ thiếu được bên trong tủ áo của mọi quý cô ở hè năm nay.Váy đầmmang lại xì tai thanh lịch, điệu đà song cũng cực kì lôi cuốn, không như 1 số dạng quần ống nực nội, váy đầm giúp cho đôi chân của các bạn được "giải phóng" khỏi sự bó buộc tạo ra cảm giác thoáng đãng, dễ chịu trong mỗi bước đi. 1 vài thiết kế váy đầm đẹp 2014 được các bạn gái ưa chuộng thí dụ như:

 Đầm midi : Phong cách duyên dáng và dịu dàng từ chiếcváy midichắc chắn sẽ giúp các chị em tôn vinh lên những đường nét vóc dáng thanh mảnh của bản thân. Chúng có thể giấu đi phần mông nhỏ bé giúp mọi người luôn luôn thu hút ở trong nhiều tình huống. Đầm midi có thể dùng để diện đi làm, đi ra đường, dự tiệc…

 Đầm hoa : Loại đầm này sẽ giúp cho các nàng ghi điểm trong mắt mọi người.Đầm hoanổi bật không chỉ bởi gam màu tươi tắn của một số cánh hoa đẹp xinh mà còn nhờ kiểu mẫu trang nhã, nhẹ nhàng, sở hữu chúng chúng ta sẽ là một bông hoa mĩ miều trong mắt người đối diện. Và với một vài bạn gái có dáng chuẩn & chiều cao toàn hảo thì lúc đó hãy nên thử mình cùng với các kiểu đầm cut out 2014 gợi cảm, tuy là nó hơi kén chọn người mặc, nhưng nét sexy mà nó đem tới thì chẳng có bộ trang phục nào so sánh được.

 Đầm voan : Cùng với mẫu đầm này đây những đợt nóng nực sẽ chả thể nào phiền đến mọi người nữa, vì vải voan mềm mỏng, thoáng đãng.Đầm voanthoải mái diện tới công ty hay là dạo phố cùng bè bạn, nó sẽ giúp cho các nàng trông như cô tiểu thư đáng yêu. Chị em cũng có thể chọn 1 số kiểu đầm mang sắc màu nhẹ dịu để không có cảm giác nóng bức bởi tia nắng gay gắt thí dụ: đầm trắng, đầm pastel… màu sắc tinh tế của chúng sẽ giúp cho các bạn gái hóa thành cô nàng thanh nhã trong mắt người khác. Hoặc trong sáng, dễ thương hơn nữa cùng 1 vài loại váy yếm 2014.

 Little black dress : Tên gọi này chắc hẳn không còn gì là mới lạ với các bạn nữ. Những loại váy dầm lở màu đen có thể ứng dụng đối với mọi vóc dáng và bận được ở mọi hoàn cảnh.Little black dressluôn là chọn lựa thú vị cho nhiều cô nàng ở các buổi tiệc. Bên cạnh đó còn có 01 kiểu chân váy khá thú vị nữa đó là Tank-dress có thiết kế ôm bó, chiều dài trên gối. Mình có thể dễ dàng đổi mới vô vàn xì tai cùng với kiểu váy đầm đấy, tham gia party, dạo phố, pinic, hay là vận động mạnh.

vay dam dep

 

 

 

Ngoài các chiếc váy đầm là các dạng áo thun nữ phong cách:



 Áo thun trắng : Đơn giản thế nhưng chả mấy kém phần cá tính,áo thun trắngcó khả năng mặc cùng với vô vàn áo quần khác nhau hoặc tự biến nó trở thành item bên trong làm nổi bật cho 1 số món đồ mặc cùng. Cũng giống áo thun trắng,áo thun trơncó khả năng như vậy, rất lí tưởng cho những bữa đi dạo dịu nhẹ vào buổi chiều tà hay phối cùng quần short, quần jeans, quần kaki để tạo nên style giản đơn mà vô cùng thu hút.

 Áo lưới : Mát mẻ, táo bạo và phá cách fashionáo lướihiện được rất nhiều bạn nữ yêu chuộng cho những dịp đi chơi tháng hạ. Mỗi khi mặc áo lưới cần phải mặc cùng ở trong một mẫu áo khác màu hay 1 chiếc váy liền thân không được mặc chúng không bởi nó sẽ làm cho bạn bị mọi người chú ý. Hay là bạn có thể bận cùng 01 chiếc áo thun sheer tay dài cho một số buổi đi xa hoặc là bước đi nắng nóng.

vay dam dep

 Áo thun oversize : Đây là 01 kiểu mẫu áo được rất nhiều chị em ưu ái vì kiểu dáng xinh xắn, xì tin của chúng. Nó làm cho các cô bạn có body gầy ốm trông đầy đặn nhiều hơn, còn 1 số cô nàng mũm mỉm thì không nên bận nó nha do chúng sẽ làm cho mình đã mập lại còn mập hơn. Hãy thay thế chúng với chiếc áo thun số giản dị sẽ giúp mình đẹp hơn.

 Áo thun xuyên thấu : dáng áo thun này thật rất sexy, chỉ nghe qua tên gọi của nó tin chắc chị em chúng ta cũng đã biết được vẻ ngoại của chúng, khi muốn bậnváy áo xuyên thấuđể người khác cảm giác được nét khiêu gợi, thanh lịch của các bạn bạn hãy lựa chọnáo lótcùng chung gam màu nhá! Không nên chọn áo ngực tone màu quá tương khắc sẽ khiến người nhìn nhòm bạn bằng 1 ánh nhìn chẳng hay.

Tags: mũ rộng vành, non di bien, váy yếm 

 

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét