Thứ Ba, 13 tháng 5, 2014

Cách chọn lựa áo vest nam đúng đắn cho dáng người

Veston là một loại trang phục chả thể thiếu của cánh mày râu. Cách chọn áo vest nam của từng bạn nam là hoàn toàn khác nhau. Có người giản đơn thì sẽ chọn lựa mua veston sau cái nhìn thoảng qua hễ sao giá tiền thích hợp và vừa vặn. Còn có người thì lại khá là cẩn trọng những khi chọn mua áo vest suy tính về tone màu mẫu mã chất liệu vải v.V.V.
 

Áo vest nam một nút

 


Mẫu áo vest nam như này phù hợp cho các chàng có chiều cao dưới 175cm, hoặc các chàng cao hơn 1m75 nhưng mà phải có thân hình hơi cân đối. Thiết kế này còn là chọn lựa số 1 của mọi mày râu Việt Nam. Loại vest 1 cúc hiện đang là mẫu "so hot" và có rất nhiều thiết kế sang trọng, tone màu đa dạng, thích hợp cho thiên hướng 2014.

Những bạn nam sở hữu “phom người” gầy nhom cần thân hình trông cân đối hơn nên chọn chiếc veston này. Bộ áo veston rất là thích hợp đối với các mày râu muốn lôi cuốn ánh mắt của phái đẹp. Ta cũng có thể sử dụng vest một cúc đi tới các bữa tiệc, dạo chơi với các người bạn, tới các quán bar hay hợp mặt.

ao vest nam

 

 

 

Áo vest nam 02 nút



Đối với dáng áo vest như này thì lại lí tưởng cho các anh chàng cao trên 175cm, thân bên dưới phía trước của veston có khá nhiều khoảng trống, vest 2 nút tạo nên sự hài hòa và cân đối. Hơn nữa, veston hai cúc còn hợp với khung cảnh của c.Ty, vừa tạo sự nghiêm trang thế nhưng chả mất đi vẻ lịch sự, sang trọng khi gặp gỡ các khách hàng… nhưng mà các bạn nên lưu ý đối với dáng áo hai cúc như này chúng ta chỉ nên gài cúc ở trên mà thôi.

Áo vest 2 nút là loại trang phục chả bao giờ lỗi thời và luôn được đánh giá rất cao vì hợp cùng với tất tật kiểu hình thể của phái mạnh do thế ta cũng không nên quá âu lo bộ đồ veston của chúng ta sẽ không theo kịp cùng với những khuynh hướng modern của những năm tháng tiếp theo. Nếu như bạn chả có thế mạnh về chiều cao cơ thể thì đừng nên lo sợ loại vest ấy sẽ giúp che đi những yếu điểm của các bạn.

ao vest nam

 

 

 

 

Áo vest nam 03 nút cài



Áo veston nam ba nút quả là sự lựa chọn thích hợp cho những chàng trai sở hữu chiều cao cơ thể từ 175cm trở lên, bởi các nút nằm trên chiếc áo nằm cao gần bằng vòng ngực, tạo vẻ thuận lợi và dễ chịu nhất đối với người bận. Vest 03 cúc cài cũng rất là thích hợp cho những anh chàng muốn khoe vòng eo của chính mình lên.

Gần đây, những quý ông thường hay gắn 2 nút phía trên của chiếc áo, cơ mà, phương pháp cài nút như này có thể làm cho ve áo trở thành cụt ngắn bất thường. Để có thể toát ra vẻ thanh tao, mình chỉ nên khép chiếc cúc nằm giữa. Điều quan trọng nhất là chớ được gài chiếc cúc phía dưới, vì bởi như thế sẽ khiến thô cứng vẻ ngoài bộáo vest nam, không tự nhiên.

Tham khảocác sản phẩmthời trang nam

Tags: ao vest da nam, vest nam, xem ao vest nam, ao khoac vest nam ao khoac nu, ao vest nam, thoi trang nam cao cap, thời trang công sở, áo khoac vest nam 

 

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét