Chủ Nhật, 18 tháng 5, 2014

Áo sơ mi nữ nét đẹp tao nhã của phái đẹp trong mùa Thu - Đông năm 2014


Mỗi lúc không khí se lạnh cuối mùa thu, đầu mùa đông, với các chiếc áo blazer hoặc là áo làm bằng len, bạn gái cũng có thể có thêm nhiều lựa chọn model mới chính là những mẫu áo sơ-mi cổ cao. Áo sơ mi nữ   với chiếc cổ cao là 1 model thời trang vừa mới xuất hiện ở trong mùa Thu - Đông năm 2014. Loại áo đó không chỉ đẹp, duyên dáng mà còn giúp cho các bạn tôn lên cơ thể gọn gàng, thoải mái, và còn rất hợp cùng vs nhiều bạn nữ sở hữu cần cổ thon dài. Cùng xem 1 vài kiểu dáng áo sơ mi nữ cổ cao đẹp xinh để tạo mới phong cách ăn mặc đầu mùa đông của chị em nghen!


áo sơ mi nữ

 Dạng áo sơ mi cao cổ gập xuống 

Trước tiên, mà tớ muốn giới thiệu tới các bạn gái đó chính là kiểu dáng chiếc áo sơ mi nữ cổ cao bẻ gập xuống. Cái cổ được design hết sức hợp lý để nếu bẻ gập vừa thấy đẹp xinh, năng động mà khá là quý phái, tinh tế.

Với kiểu somi như thế đó, các bạn nữ hãy điểm tô thêm 1 chiếc vòng cổ óng ánh sẽ giúp người mặc tạo ra chỗ nhấn tuyệt mỹ bên cạnh đó cũng rất thanh tao & hấp dẫn hơn.

Nếu tự tin về cơ thể của mình, phái đẹp có khả năng chọn lựa kiểu chiếc áo sơ mi nữ vs chiếc cổ cao bẻ gập xuống ôm bó cùng chỗ khóa kéo ở ngay đằng sau lưng hoặc là bên cạnh sườn. Nếu như có khuyết điểm thí dụ như là ”hai lưng” hoặc là vòng 3 có mỡ, người diện hãy chọn lựa phương án ít nguy hiểm là những mẫu áo sơ-mi dáng suông nghe!

 Kiểu áo sơ mi nữ cổ lọ 

Nếu lúc trước các dòng áo cổ lọ thường là đặc quyền của áo phông thì mùa đông 2014, các bạn có thể thỏa thích F5 bản thân mình cùng các kiểu áo sơ mi cổ lọ. Đây quả đúng là loại áo làm cho chúng ta thành ra cực trang nhã và đôn hậu , ngoài ra lại giúp các bạn ấm áp hơn nữa trong suốt ngày đông lạnh thay vì bận loại áo sơ mi nữ thường dùng.

 Dạng áo sơ mi cổ cao thắt nơ điệu đàng 

Ngoài các dòng áo cổ cao đơn giản, khá nhiều bạn nữ cũng yêu thích chọn một số dòng áo sơ mi cổ cao kết hợp nơ buộc ở ngày mùa Thu - Đông 2014 này. Chiếc áo sơ mi nữ trên dù chả còn quá mới lạ nhưng mà chúng lúc nào cũng mang tới 01 style trang nhã, dễ thương chốn công sở cho các bạn nữ.

 Kiểu áo sơ mi cổ áo Peter Pan 

 áo sơ mi nữ cá tính

Xem thêm cácmẫu áo sơ mi nữ đẹptại đây.

Cuối cùng là các chiếc áo sơmi cổ Peter Pan. Những kiểu áo sơ mi nữ cổ Peter Pan cũng đã được nằm vào list các chiếc áo sơmi cao cổ bởi do chúng đã mang lại cho người mặc phần nào nét đẹp e ấp và ấm áp ở trong mùa lạnh năm 2014.

 Tags:Thoi trang

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét