Thứ Hai, 5 tháng 5, 2014

Đắm chìm trong thế giới nước hoa Pháp nồng cháy

Nhắc đến nước hoa pháp thì chắc hẳn được không ít chị em phụ nữ khen ngợi vì mùi hương hấp dẫn, lãng mạn đến ngây ngất lòng người. Các thương hiệu nước hoa Pháp đã làm say đắm vô số quí cô. Những chủng loại dầu thơm từ Pháp đã cho thấy rõ vị thế cũng như là thương hiệu toàn thế giới.

Để vượt như hôm nay sản phẩm Của Pháp, đã phải có hàng trăm năm lịch sử, khởi đầu do các nhà giàu có tìm tòi, nghiên cứu để đáp ứng cho đời sống giàu sang của mình, tới những, nhà buôn thích đầu tư những mặt hàng nước hoa Pháp phục vụ quý bà…và về sau ra đời các tên tuổi nước hoa Pháp như là Lancom, Channel, Lacoste, Burberry…. Mỗi 1 nhãn hiệu lại mang một hương vị rất độc đáo của Nước Pháp cũng như là của chính mình.

nuoc hoa nu

Dầu thơm Trésor In Love là một trong số các loại dầu thơm được ưa chuộng hàng đầu của Lancome, được cho ra mắt vào cuối tháng 03 năm 2010. Sở hữu hương thơm nhẹ dịu, loại nước hoa mới này nói lên xúc cảm của các cô nàng đang yêu và sống hăng say cho tình yêu của mình. Thiết kể vỏ chai tuyệt mĩ cùng với những đường cong tự nhiên, nữ tính. Nhất là ở trên cổ chai có gắn 01 đóa hồng satin màu đen càng tăng thêm nét quyến rũ, làm cho những chai dầu thơm Trésor in Love trở thành duy nhất.

Không chỉ là tập trung vào tính sang trọng theo xu hướng classical,nước hoa pháp chính hãngHãng Lancôme còn đem tới cho chị em chuộng tinh dầu thơm 01 chọn lựa mới lạ cùng mùi hương trẻ trung, sâu lắng của sản phẩm Benghal bắt nguồn cùng hương gừng & quýt đầy vượng khí bom thêm sức mạnh cho chúng ta, kế đó là hương vị bông lài và trái mơ ngọt lịm đượm đà, sau cuối hương vị khắc khoải của gỗ đàn hương & xạ hương ngát ngạt.

Nếu nói đến nước hoa Pháp mà chẳng nói đến Burberry, hoặc là Chanel quả là 1 thiếu sót lớn. Nhãn hàng Chanel đã quá nổi tiếng cùng với những mặt hàng nước hoa của mình, cũng như câu chuyện tên tuổi từ 1 bé gái mồ côi trở thành 1 biểu tượng nổi tiếng trên khắp châu lục. Trong đó tính khám phá vô tận, nhãn hiệu chất chứa nét quyến rũ, sang trọng vô vàn của dòng dầu thơm Coco Chanel, Chanel no.5… được mệnh danh là hoàng hậu của các loại dầu thơm.

nuoc hoa nu

Thương hiệu Burberry đem tới nét năng động trẻ trung pha chút truyền thống, thanh nhã, thời thượng ngay từ danh xưng của mình. Đối với khuynh hướng hòa nhập hiện đại, kiểu chai đã được chế tạo bằng thạch anh mang kiểu mẫu thời trang hơn dùng tone hồng và trắng thuần khiến, lấy cảm hứng từ bộ sưu tập tuyệt hảo của nhãn hiệu nước hoa Pháp Burberry. Burberry cùng mùi hương từ quả chín mọng, hương hoa tinh tế và hương mộc tươi mát thật phù hợp dành cho tháng hè nóng bức.

Đọc tiếpcác sản phẩmnước hoa nữ


Sản phẩm khác: the gioi nuoc hoa, nuoc hoa nam, nuoc hoa nu, nuoc hoa boss, nuoc hoa phap, nuoc hoa sing 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét