Thứ Bảy, 25 tháng 4, 2015

Những lời khuyên giúp bạn nam lựa chọn và mặc áo thun Avengers trông thật đẹp

Áo thun (Cool T-shirts) là trang phục thông dụng và dễ phối đồ đặc biệt với các phái mạnh, giúp phái mạnh tha hồ khoe cơ thể và thể hiện sự năng động.Các con trai có thể mặc áo thun Avengers đi đến trung tâm thương mại, đi chơi bạn bè, đến văn phòng vào cuối tuần hơn nữa là cả đi dự tiệc. Tuy nhiên, bạn có thắc mắc có cách gì để thật lịch lãm với một chiếc áo thun Avengers (hay còn gọi là áo thun có cổ) hay chưa? Bên dưới là các mẹo nhỏ bạn cần thuộc lòng mỗi khi đi mua áo thun Avengers:


1.Kích thước phải đúng chuẩn: quy luật đầu tiên khi chọn áo thun luôn là phải phù hợp và đúng kích cỡ. Đây là nguyên tắc quan trọng khi phái nam có dáng săn chắc hoặc ít cơ bắp, bởi vì chiếc áo thun Avengers được may với mục đích giúp chàng trai trẻ trang bị cho những cái nhìn về khuôn người của mình một thu hút.

Áo thun Avengers - Cool t shirts coupons


2.Chiều dài áo cần đúng: khi áo thun Avengers quá dài hay quá ngắn sẽ mất đi cái đẹp toàn bộ tỷ lệ hình thể của người mặc nó. Độ dài phù hợp cho chiếc áo dạng này nên cách vòng eo khoảng 2,5cm hoặc theo tiêu chuẩn đo lường khác là 4 – 6 cm dưới phần rốn, điều này tùy thuộc vào tỷ lệ phần trên cơ thể của mỗi người. Với chiều dài này, cái áo của bạn trông sẽ chất lừ hơn thậm chí khi bạn chỉ bận độc một chiếc áo thun Avengers trên người. Xem thêm áo thun moms tshirts.


3.Phần ngực : một khi đã kiếm được cái áo đúng size, chuẩn size bạn nên lưu ý tới phần ngực của áo. Những kiểu áo có phần trang trí ngay phần ngực hay áo thun Avengers sẽ tạo nên làm tôn phần cơ vai và ngực của con trai ngay cả khi bạn nam không có phần ngực cuồn cuộn cơ như mong muốn.


4.Tay áo thun Avengers : nên nhớ chọn lựa để vừa vặn với phần bắp tay, độ dài nên rơi vào vùng phía trên bắp tay của người mặc. Khi được thực hiện đúng tips này, cánh tay của chàng sẽ hiện ra rõ hơn cho dù phái mạnh có thể hiện cơ bắp của phái mạnh hay không. Xem thêm áo thun funny tshirts.

Funny Avengers T shirts


5.Phần cổ áo : nếu bạn nghĩ các bạn có cơ cổ đầy đặn nên đừng quên chọn cổ áo rộng cho việc lộ ra phần cơ vai và ngực.
Tuy nhiên, cơ thể có cơ sẽ khiến con trai mặc đẹp hơn trong một chiếc áo thun Avengers. Nhưng trong thực tế, không phải tất cả chàng trai trẻ đều đến chỗ tập thể dục hàng ngày để sở hữu dáng người tiêu chuẩn. Thay vì biến đổi ngoại hình của bạn, làm theo các tips giúp cải thiện đáng kể cách chọn mua áo sao cho phù hợp và không làm lấy đi phần lớn thời gian hay phần chi phí lớn cho việc mua sắm. Nguồn: https://www.Pinterest.Com/niltt0810/ và http://www.Coolshirtscoupon.Com
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét