Thứ Bảy, 21 tháng 2, 2015

Những cách sử dụng dịch vụ cưới trọn gói tối ưu

Một tình yêu đẹp phải được “kết” bởi một đám cưới đẹp, và việc tìm đến những nhà hàng dịch vụ cưới giá rẻ HCM là điều mà các giới trẻ hay làm. Để có được một đám cưới ấn tượng, sống động mà vẫn không kém phần lãng mạn, chúng ta có thể tận dụng những phụ kiện mang tính cá nhân.

dịch vụ chụp hình cưới

Đa số các đám cưới đều có cổng hoa để trang trí. Nếu dịch vụ chụp hình cưới bạn chọn có dựng sẵn cổng hoa thì đây không còn là vấn đề. Thế nhưng, nếu không thì có, cô dâu – chú rể có thể lên ý tưởng cho một chiếc cổng hoa như ý. Bạn có thể chọn trang trí thêm bằng hoa tươi xen kẻ với hoa giả. Lưu ý chọn cổng hoa cùng tông màu với màu sắc trang trí chủ đạo trong sảnh tiệc. Nếu túi tiền “rủng rỉnh”, bạn có thể chọn trang trí cổng hoa hoàn toàn bằng hoa tươi. Như vậy, không gian tiệc cưới của bạn sẽ thêm phần sang trọng.

Với nhà hàng dịch vụ chụp hình cưới thì bàn nghênh tiếp thường khá giản đơn. Đừng quá lo lắng, vì bạn có thể tận dụng các dụng cụ sẵn có một cách triệt để. Chỉ cần trải một chiếc khăn bàn thật xinh xắn, một lọ cắm đầy những bông hồng mềm mại, mùi hương thoang thoảng, cùng những phụ kiện mang tính cá nhân như nến hoặc khung ảnh. Chắc chắn, khi ấy bạn sẽ sở hữu một chiếc bàn đón tiếp thật sang trọng.

dịch vụ chụp hình cưới
Xem thêm các dịch vụ cưới, áo cưới đẹp.


Nếu hoa trên bàn tiệc là hạng mục mà bạn quan tâm thì các bạn cần cân nhắc thương thảo với nhà hàng về vấn đề này. Trước tiên, các bạn cần đòi hỏi nhà cung cấp dịch vụ chụp hình cưới cho các bạn xem danh sách của những loại hoa được trang trí trên bàn tiệc để bạn xem xét sau đó chọn ra loại hoa mà bạn cho là thích hợp. Nếu không thì có loại hoa hợp với sở thích của chính mình, bạn có thể yêu cầu nhà hàng trang trí bằng một loại hoa khác. Tuy nhiên, có thể bạn sẽ phải bù thêm chi phí. Bạn cũng cần để ý đến cách cắm hoa để sở hữu một không gian cưới thật sự hài hòa & như ý.

Có thể bạn không biết chiếc bánh cưới lung linh mà nhà hàng chuẩn bị cho mọi tiệc cưới đều có 1 phần thật, 3 phần giả. Tuy nhiên, điều này sẽ được chia sẻ khi bạn đặt tiệc cưới. Thường chiếc bánh chỉ có tính chất “trưng bày” và make up không gian với nhiều tầng tháp “hoành tráng”. Tuy vậy, chỉ có tầng trên cùng là bánh thật. Do đó, nếu muốn, bạn có thể trang trí thêm vài bông hoa xinh xắn.

dịch vụ chụp hình cưới

Để khỏi theo mô típ quen thuộc trong các dịch vụ chụp hình cưới, cô dâu chú rể nên trang trí thêm trên phông những bông hoa giấy lớn. Đồng thời, chúng ta có thể đặt những lẵng hoa, hay chậu hoa lớn trên sân khấu. Lễ thành hôn sẽ thêm đặc sắc hơn nếu biết đặt những bình hoa nhỏ dọc theo sân khấu, với ánh nến lung linh, mờ mờ ảo ảo.

Để cắt giảm chi phí phát sinh không thiết yếu, cần nên cân nhắc tất cả các dịch vụ chụp hình cưới mà bạn được tư vấn sử dụng. Thông thường, tất cả các nhà hàng tiệc cưới sẽ đưa ra rất nhiều các dịch vụ chụp hình cưới từ A đến Z, bạn có thể xem xét chọn lọc và quyết định lơ đi một vài chi tiết bạn thấy không thật sự cần thiết nếu túi tiền bạn không rủng rỉnh.

Người dùng có thể chọn mua các sản phẩm chụp hình cưới và chụp hình cưới trên đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét